Advertisement

HLV Park Hang Seo: 'Tôi từng rất thất vọng khi học trò của mình bán độ' | Thể Thao 247

HLV Park Hang Seo: 'Tôi từng rất thất vọng khi học trò của mình bán độ' | Thể Thao 247 Trong một chương trình truyền hình, HLV Park Hang-seo đã tiết lộ nhiều câu chuyện bí mật trong quãng thời gian mà ông còn làm việc ở Hàn Quốc.
Tại đây, nhà cầm quân 60 tuổi đã tiết lộ những câu chuyện vốn được coi là "bí mật" khi ông còn làm việc ở CLB Jeongnam trong giai đoạn từ năm 2008 đến 2010.
Những năm 2010 có thể coi là khoảng thời gian đen tối của bóng đá Hàn Quốc khi nhiều vụ việc bán độ, dàn xếp tỉ số liên tục được phanh phui. Là một người hiểu rõ nội tình, ông Park đã lần đầu tiên tiết lộ nhiều câu chuyện phía sau hậu trường mà không nhiều người được biết.
"Tôi nhận được một lá thư nặc danh báo cáo về các trận đấu của đội, có tên của những người thao túng trận đấu và số điện thoại của người cung cấp thông tin. Tôi có rất nhiều bằng chứng khi trao đổi qua điện thoại với người này.
Một số thành viên trong đội có vẻ lo lắng. Tôi không nghĩ họ còn là những đứa trẻ và yêu cầu họ xác nhận bằng một bản ghi nhớ về những điều họ nói. Chính thứ này đã chứng minh tôi vô tội khi các công tố viên cho rằng tôi cố bao che cho các cầu thủ".
➥ Kênh Youtube chính thức của Thethao247.vn chuyên tổng hợp video bóng đá, bản tin thể thao, sự kiện bóng đá trong nước và quốc tế đặc sắc. Tất cả vì đam mê bóng đá!!!!

➥ Đừng quên nhấn đăng kí để cập nhật những thông tin mới nhất tại:

➥ Xem nhiều thông tin HOT tại:
» Web:
» Fanpage :
» Zalo :
» Twitter thethao247:
» Instagram thethao247:
#thethao247
---------------------------------------------/-------------
© Bản quyền thuộc về Thể Thao 247
© Copyright by Thể Thao 247 ☞ Do not Reup

hlv park hang seo,hlv park hang seo viet nam,king cup,hlv park king cup,doi tuyen viet nam king cup,bán độ,hlv park hang seo viet nam king cup,đội tuyển việt nam king cup,thể thao 247,the thao 247,bản tin bóng đá hôm nay,ban tin bong da hom nay,bản tin thể thao hôm nay,ban tin the thao hom nay,

Post a Comment

0 Comments